Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ tại Tship

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ hàng Mỹ, Tship chắc chắn sẽ sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách. Bạn đang phân vân khi chọn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín? Đến ngay Tship nào!!!!
 

Sản phẩm mua hộ phong phú và đa dạng

Tship cung cấp dịch vụ mua hộ hàng mỹ ở tất cả mọi ngành nghề lĩnh vực trên những trang bán hàng lớn tại Mỹ như Ebay và Amazon.  Tại Tship bạn sẽ nhận được hàng nhanh chóng và không mất nhiều loại thuế khi tự mua hàng. Nhân viên tư vấn của Tship sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn các website mua hàng uy tín tại Mỹ một cách tường tận, giảm thiểu tối đa rủi ro cho khách hàng khi giao dịch qua Internet. 

Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín

Công ty đảm bảo cung cấp đúng sản phẩm như mô tả tại website. Tship sẽ có trách nhiệm cung cấp, vận chuyển, làm các thủ tục nhập khẩu hợp lệ vào Việt Nam và giao đến địa chỉ người mua. Hàng hóa được mua tại Tship sẽ được đóng gói theo tiêu chuẩn vận chuyển hàng không quốc tế nên có thể tối đa tình trạng nhầm hàng, hư hỏng hoặc mất hàng hóa. Thời gian giao hàng tới với khách hàng đảm bảo thời gian giao hàng đúng như thông báo mà Tship đã cam kết. Đồng thời, công ty sẽ xuất hóa đơn thương mại theo thông lệ quốc tế cho người mua hàng.

Chính sách đổi trả uy tín

Chính sách khiếu nại tại Tship:

Hàng sai màu sắc, thuộc tính… do khách chọn nhầm thuộc tính, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.

Hàng sai màu sắc, thuộc tính… khách chọn đúng thuộc tính nhưng chúng tôi đặt sai, Tship sẽ hoàn 100% giá trị tiền hàng.

Hàng sai màu sắc, thuộc tính… khách chọn đúng thuộc tính, Tship đặt đúng nhưng người bán gửi sai, Tship sẽ hỗ trợ đòi tiền khiếu nại từ người bán.

Thời gian khiếu nại: 24h sau khi khách hàng đã nhận hàng.

Cách thức giao nhận hàng tại Hà Nội và HCM

  • Khách hàng ở khu vực TP HCM nếu không thể đến kho nhận hàng thì sẽ được nhân viên giao hàng gọi điện thông báo trước thời gian giao hàng và giao hàng đến địa chỉ nhà riêng hoặc địa chỉ công ty của khách hàng (trong giờ hành chính).
    - Khách hàng ở các vùng ngoại thành của TP.HCM vui lòng đến kho hàng để nhận hàng hoặc có thể nhận hàng qua đường bưu điện.
  • Các khách hàng thanh toán phí vận chuyển nội địa, các khoản phí còn lại của đơn hàng thông qua nhân viên bưu điện.
    Mua hộ hàng Mỹ tại đây>>>

Hỗ trợ trực tuyến

0922976777

Thông tin liên quan

1
Zalo
image