Mua đồng hồ Tissot authentic xách tay ở đâu uy tín, đáng tin

Đồng hồ Tissot là một trong 5 thương hiệu đình đám, nổi tiếng thế giới được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao nhất hiện nay. Sở hữu cỗ máy thời gian này là ao ước của rất nhiều người, đặc biệt là các tín đồ đồng hồ hiệu. Bạn cũng đang lên kế hoạch mua một em nhưng còn phân vân không biết có nên mua đồng hồ Tissot authentic xách tay không? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Đồng hồ Tissot authentic xách tay là gì

Đồng hồ Tissot authentic xách tay là sản phẩm mua ở nước ngoài chứ không phải mua ở thị trường trong nước. Nó được mang về Việt Nam dưới nhiều hình thức khác nhau: người thân đi nước ngoài mang về, nhân viên hãng hàng không mua về bán lại, được người nào đó tặng, các công ty, cá nhân chuyên mua hàng nước ngoài về nước bán…

Đây là hàng chính hãng của thương hiệu Tissot nổi tiếng. Sản phẩm có đầy đủ bảo hành của nhà sản xuất và giá bán thường rẻ hơn khi chúng ta mua trực tiếp tại các cửa hàng chính hãng ở Việt Nam.

Tự order đồng hồ Tissot authentic có an toàn không

 

Các web bán hàng uy tín tại Mỹ

Trong thời đại công nghệ 4.0, khách hàng có thể mua sắm xuyên biên giới. Chỉ cần một cú click chuột là bạn có thể mua bất cứ món hàng nào mà mình yêu thích. Đồng hồ Tissot authentic cũng thế, bạn có thể truy cập vào web: Amazon, Ebay… sẽ có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời.

- Ưu điểm: tự order sản phẩm có ưu điểm là đơn giản, nhanh chóng, mua được hàng chính hãng với giá phải chăng. Mẫu mã đa dạng nên lựa chọn thoải mái

- Hạn chế: khách hàng cần có thẻ thanh toán quốc tế, cần biết về tiếng anh, cần có địa chỉ giao nhận hàng tại Mỹ vì hầu hết các web bán hàng ở đây hiện chưa triển khai dịch vụ vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. Mặt khác, nếu tự order hàng hóa có bất cứ lỗi gì thì việc đổi trả sẽ rất khó khăn.

Chính vì vậy, nếu bạn chưa có kinh nghiệm, khuyên thật lòng không nên tự order hàng hóa vì sẽ có nhiều rắc rối bản thân không tự giải quyết được.

Các bước mua đồng hồ Tissot authentic xách tại tại Tship

Mua đồng hồ xách tay cùng tship.vn

- Khách hàng vào web uy tín, copy đường link sản phẩm gửi cho Tship, ghi số lượng, kích thước, mẫu mã, màu sắc…

- Nhân viên Tship sẽ báo phí mua hộ, phí vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. Nếu khách hàng đồng ý sẽ nạp tiền cọc bằng cách chuyển khoản đến tài khoản ngân hàng của công ty hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng. Sau khi nhận được tiền cọc, nhân viên Tship sẽ đặt mua đồng hồ Tissot authentic theo yêu cầu.

- Hàng hóa sẽ được gửi đến kho hàng của Tship tại Mỹ. Đội ngũ nhân viên ở đây sẽ kiểm tra hàng, chất lượng sản phẩm, số lượng, mẫu mã sau đó tiến hành đóng gói và vận chuyển về Việt Nam.

- Hàng sẽ được vận chuyển về kho của Tship tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể đến kho để nhận hàng trực tiếp hoặc cung cấp địa chỉ để nhân viên ship hàng tận nơi.

- Đồng thời với việc nhận hàng, khách hàng cần thanh toán hết số tiền còn lại và kết thúc giao dịch.

Lợi ích khi mua đồng hồ Tissot authentic xách tay tại Tship

Dịch vụ mua hàng hộ uy tín, giá phải chăng

Nhu cầu sử dụng hàng nước ngoài, hàng Mỹ của người tiêu dùng Việt ngày càng tăng lên. Vì thế, dịch vụ mua hàng hộ cũng trở nên phổ biến. Nếu cần, sẽ có nhiều đơn vị sẵn sàng trợ giúp bạn. Tuy nhiên, không phải dịch vụ mua hộ nào cũng tốt, cũng đáng tin.

Nếu bạn muốn mua đồng hồ Tissot authentic xách tay chuẩn chất lượng thì Tship là dịch vụ đáng ưu tiên hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với uy tín, thương hiệu đã được xác lập trên thị trường và trong lòng khách hàng, bạn hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin ở chúng tôi.

Sử dụng dịch vụ của Tship khách hàng được cam kết:

- Mua hàng nhanh chóng, đơn giản, chỉ cần cung cấp đường link sản phẩm, mọi thao tác, công đoạn còn lại sẽ do nhân viên Tship đảm nhận.

- Đảm bảo mua được hàng chính hãng, có đầy đủ giấy bảo hành hành của nhà sản xuất với giá gốc

- Hàng được kiểm định chất lượng trước khi đóng gói và vận chuyển về Việt Nam

- Vì vận chuyển bằng hàng không nên nhanh chóng, độ an toàn cao, khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu.

- Chính sách đổi trả theo đúng cam kết trong hợp đồng, chế độ bảo hiểm hàng hóa rõ ràng, công khai, minh bạch, đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng.

- Giá cả dịch vụ phải chăng, giao nhận hàng tận nơi

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thông thạo tiếng anh, am hiểu thị trường có thể tư vấn, hỗ trợ khách hàng đặt hàng một cách dễ dàng, thuận tiện.

- Tship thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi, sale mạnh của các thương hiệu lớn trên thế giới để khách hàng Việt có cơ hội tiếp cận, săn hàng chính hãng với giá rẻ.

Đồng hành cùng dịch vụ mua hộ Tship khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Mua đồng hồ Tissot authentic xách tay tại Tship là lựa chọn sáng suốt, an toàn, an tâm. Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ theo số hotline: 0922.976.777 hoặc địa chỉ: Số D43, đường D1, phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hỗ trợ trực tuyến

0922976777

Thông tin liên quan

1
Zalo
image