Order hàng xách tay Mỹ - cam kết từ Tship

Hàng do Mỹ sản xuất vốn nổi tiếng chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và giá thành khá phải chăng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính và thời gian để sang Mỹ săn hàng. Vì thế, xu hướng Order hàng xách tay Mỹ ngày càng thịnh hành và được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chiến dịch mua sắm này nhưng còn thiếu kinh nghiệm hãy tham khảo những chia sẻ cần thiết dưới đây.

Hàng xách tay Mỹ là gì

Hàng xách tay Mỹ - lựa chọn được nhiều người yêu thích hiện nay

Hàng xách tay Mỹ là hàng hóa do Mỹ sản xuất, vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam. Nguồn hàng này sẽ được vận chuyển bằng đường hàng không hoặc bằng đường biển và không phải tính thuế nên giá thành thường rẻ hơn so với giá bán trên thị trường.

Người Việt rất ưa chuộng hàng Mỹ vì chất lượng tốt và có nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Trong đó, thời trang và mỹ phẩm là hai mặt hàng xách tay được yêu thích nhất.

Một số rủi ro khi Order hàng xách tay Mỹ bạn nên biết

Order hàng xách tay Mỹ chất lượng tốt nhưng không phải không có rủi ro. Một số rắc rối người mua có thể gặp phải như:

- Hàng sau khi mua, trong quá trình vận chuyển về nếu có hư hỏng gì sẽ không có chế độ bảo hành. Nếu nhờ bạn bè hay người thân xách tay về thì hàng bị hỏng, thiếu hàng đều phải tự chịu trách nhiệm.

- Nếu bạn tự mua hàng Mỹ trên các web bán hàng online ở Việt Nam thì nguy cơ mua nhằm hàng fake khá cao. Người bán hàng Việt thường chạy theo lợi nhuận nên điều này không có gì là lạ.

- Bất đồng về ngôn ngữ sẽ khiến bạn không thể nắm bắt hết thông tin của sản phẩm. Vì thế, việc nhận biệt hàng thật giả càng trở nên khó khăn hơn.

- Trong trường hợp bạn trực tiếp mua hàng trên các trang thương mại điện tử của Mỹ và nhờ dịch vụ vận chuyển về Việt Nam. Như thế, hàng sẽ không được kiểm tra trước khi vận chuyển nên không tránh khỏi hàng lỗi, hàng kém chất lượng.

Lưu ý cần thiết khi tự Order hàng xách tay Mỹ về Việt Nam

Mặc dù việc tự Order hàng xách tay Mỹ có nhiều rủi ro nhưng một số người tiêu dùng Việt vẫn lựa chọn. Để giảm thiểu rủi ro khi mua sắm bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Chọn địa chỉ bán hàng uy tín, lâu năm

Các trang thương mại điện tử của Mỹ hiện nay rất phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, không phải web bán hàng nào cũng uy tín, đáng tin. Vì thế hãy thận trọng trước khi chọn mua. Các web Order hàng xách tay Mỹ nổi tiếng như: Ebay, Amazon, BestBuy...

Điều cần biết nữa, hàng bán trên web thường có hai loại: loại 1 là web trực tiếp bán và loại 2 là người bán tự đăng lên. Những sản phẩm do người bán tự đăng lên thường không đảm bảo chất lượng như hàng loại 1 bạn nhé!

- Chú ý đến chế độ bảo hành

Kinh nghiệm Order hàng xách tay Mỹ là phải quan tâm đến chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm khi hư hỏng hoặc hàng hóa không đảm bảo. Bởi khi hàng giao đến không như đơn đặt bạn không thể trả thêm một khoản phí khác để công ty vận chuyển ship trả lại hàng bên Mỹ. Như thế, quá tốn kém và mất nhiều thời gian.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ Order hàng xách tay Mỹ

Sử dụng dịch vụ order uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn

Mua hộ hàng Mỹ đang là dịch vụ được nhiều người kinh doanh hiện nay lựa chọn vì nó có nhiều ưu điểm vượt trội:

- Mua hàng đơn giản, nhanh chóng: nếu mua hàng trực tiếp từ các web thương mại điện tử của Mỹ bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế. Còn với dịch vụ mua hàng hộ, bạn không phải bận tâm đến điều này, chỉ cần cung cấp thông tin sản phẩm hoặc đường link sản phẩm, đặt cọc tiền là xong.

- Chất lượng đảm bảo: sau khi khách hàng cung cấp đường link sản phẩm, nhân viên công ty order sẽ tiến hành tìm kiếm, đặt hàng, kiểm tra hàng và ship hàng trực tiếp về Việt Nam và giao đến tay khách hàng. Nếu hàng hóa bị hư hỏng hoặc không đảm bảo chất lượng thì công ty sẽ trực tiếp đứng ra đổi trả và chịu phí tổn.

- Chế độ bảo hành đầy đủ: Khi sử dụng dịch vụ order của các công ty chuyên nghiệp, hàng hóa không chỉ được cam kết về chất lượng, giao tận tay đúng thời gian quy định mà còn được bảo hành hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Như thế, bạn sẽ thấy yên tâm hơn với những món đồ đắt tiền, xa xỉ mà mình đã đặt mua.

Cam kết khi sử dụng dịch vụ Order hàng xách tay Mỹ của Tship

Cam kết từ Tship

- Hàng đảm bảo chất lượng như đơn đặt

- Giao hàng đúng thời gian dự kiến

- Chế độ bảo hành hàng hóa đầy đủ, rõ ràng, đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng

- Nhận Order hàng xách tay Mỹ không giới hạn về số lượng và kích thước sản phẩm được bán trên các web uy tín.

- Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp.

Nếu bạn muốn Order hàng xách tay Mỹ chuẩn chất lượng thì lựa chọn tốt nhất là đồng hành cùng Tship. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ order hàng Mỹ uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong suốt nhiều năm qua. Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ theo số hotline: 0922.976.777 để được phục vụ tốt nhất. Bạn cũng có thể truy cập vào web: tship.vn để có thêm thông tin cần thiết.

Hỗ trợ trực tuyến

0922976777

Thông tin liên quan

1
Zalo
image