Order đồng hồng xách tay Mỹ không đâu tốt bằng Tship

Sau Thụy Sỹ, đồng hồ Mỹ được người tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá rất cao. Tuy nhiên, để mua được một chiếc đồng hồ Mỹ chính hãng, chuẩn xịn ngay tại thị trường Việt Nam không hề đơn giản chút nào. Đồng hồ fake kém chất lượng, đồng hồ nhái dán nhãn thương hiệu Mỹ được bày bán tràn lan. Nếu thiếu kinh nghiệm bạn có thể trở thành nạn nhân, mua phải hàng giả với giá cao. Hiểu được điều này, Tship đã ra mắt và triển khai dịch vụ order đồng hồ xách tay Mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu.

Tại sao đồng hồ Mỹ được nhiều người Việt lựa chọn

Đồng hồ Mỹ rất được khách hàng Việt ưa chuộng

Mỹ là quốc gia có rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng, trong đó có Việt Nam. Có thể kể đến các tên tuổi như: Tinex, Bulova hay Shinola hay Michael Kors…

Ưu điểm của đồng hồ sản xuất tại Mỹ là được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau: cổ điện, tân cổ điện, hiện đại. Ngoài các mẫu đồng hồ đơn giản, nhẹ nhàng, thanh lịch sẽ có mẫu đồng hồ cầu kỳ, phức tạp, sang trọng, quý phái. Giá thành sản phẩm cũng rất đa dạng, phù hợp với túi tiền của phần đông khách hàng.

Với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, đồng hồ Mỹ không chỉ có chức năng xem giờ, xem lịch mà còn là phụ kiện, là trang sức làm đẹp của chủ nhân. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, đồng hồ mỹ chất lượng rất tốt, độ bền cao, tuổi thọ dài, tính năng chống xước, chống nước tốt nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Tuy nhiên, đồng hồ Mỹ chính hãng thường chỉ được bán trong các cửa hàng chính hãng với giá cao. Nếu người tiêu dùng Việt muốn mua tại thị trường Việt Nam quả thực không đơn giản chút nào. Vì thế, order đồng hồ xách tay Mỹ được coi là giải pháp hữu hiệu giúp bạn có cơ hội sở hữu sản phẩm tốt với giá phải chăng.

Nhưng bạn nên nhớ, tự order hàng Mỹ trên các web thương mại điện tử không phải lúc nào cũng đảm bảo an toàn. Bất đồng về ngôn ngữ, một số web không uy tín, yêu cầu cần có thẻ thanh toán quốc tế, phải có địa chỉ nhận hàng trực tiếp tại Mỹ trước khi vận chuyển về Việt Nam… có thể khiến bạn phải đối mặt với nhiều nguy cơ, rắc rối.

Lựa chọn an toàn hiệu quả nhất là đồng hành cùng dịch vụ order đồng hồ xách tay Mỹ Tship. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với tư cách là một công ty, một dịch vụ order uy tín chắc chắn sẽ giúp bạn mua được những món hàng như ý với giá phải chăng.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ order đồng hồ xách tay Mỹ Tship

Dịch vụ mua hộ xuyên biên giới

Xu thế mua đồng hồ Mỹ, sử dụng đồng hồ Mỹ của người tiêu dùng Việt ngày càng tăng lên nhanh chóng. Nhưng hàng Mỹ chính hãng tại Việt Nam còn rất khan hiếm nên không phải cứ có tiền là mua được ngay. Vì thế, Tship.vn đã triển khai dịch vụ order đồng hồ xách tay Mỹ với nhiều tiện ích tuyệt vời:

- Bạn chỉ cần cung cấp đường link sản phẩm, nhân viên Tship sẽ thay quý khách hàng thực hiện trọn vẹn mọi công đoạn còn lại. Rất đơn giản, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian của người mua.

- Cam kết đồng hồ chính hãng, chuẩn chất lượng của những thương hiệu lớn, được bán trên các web uy tín, nổi tiếng của Mỹ chứ không phải hàng trôi nổi trên thị trường. Sản phẩm có đầy đủ bảo hành của nhà sản xuất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

- Giá đồng hồ bao nhiêu ư? Bạn không cần lo lắng vì chúng tôi sẽ order hàng đúng với giá niêm yết của web. Sản phẩm khi mua được kiểm tra thận trọng cả về mẫu mã lẫn chất lượng rồi mới đóng gói gửi về Việt Nam.

- Khách hàng chỉ cần đóng tiền cọc, có tiền cọc chắc chắn sẽ có hàng về đúng cam kết. Sau đó, nhân viên của Tship sẽ giao đến tận tay khách hàng.

- Đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp, thông thạo ngôn ngữ, am hiểu thị trường có thể đặt hàng, mua hàng một cách dễ dàng, đúng giá, đúng chất lượng.

- Chế độ bảo hành sản phẩm hấp dẫn: nếu có bất cứ sự số nào xẩy ra với sản phẩm của bạn do lỗi của tship, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm: từ việc đổi đơn hàng cho đến việc bồi thường.

- Tship thường xuyên cập nhật các chương trình sale của các thương hiệu lớn, trên các web thương mại điện tử uy tín để khách hàng Việt có điều kiện, cơ hội săn được hàng tốt, giá ưu đãi.

Cam kết uy tín, chất lượng hàng đầu

- Trong quá trình đổi trả hàng khách hàng sẽ không phải chịu thêm bất cứ khoản phí nào trừ phí order ban đầu.

Thay vì tự order hàng Mỹ có thể gặp nhiều rắc rối, không an toàn bạn hãy sử dụng dịch vụ order đồng hồ xách tay Mỹ của Tship. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những mẫu đồng hồ chuẩn xịn như ý với giá phải chăng nhất. Mọi nhu cầu và thắc mắc vui lòng liên hệ theo số điện thoại hotline: 0922.976.777 hoặc truy cập vào web: tship.vn để có thêm thông tin cần thiết. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Hỗ trợ trực tuyến

0922976777

Thông tin liên quan

1
Zalo
image