Giày Nike chính hãng mua đâu uy tín, đáng tin

Giày Nike chính hãng không phải ở đâu cũng có thể mua được. Trên thị trường hiện nay, giày Nike fake, giày Nike Super fake và giày Nike replica… rất nhiều. Nếu bạn thiếu kinh nghiệm, thiếu hiểu biết rất dễ mua phải giày rởm giá cao. Làm thế nào đây? Đồng hành cùng Tship bạn chắc chắn sẽ có một đôi giày Nike chính hãng để trải nghiệm với giá phải chăng.

Mua giày Nike chính hãng ở đâu

Mua giày Nike chính hãng tại địa chỉ uy tín

Nike là thương hiệu giày thể thao nổi tiếng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu bạn muốn mua sản phẩm chính hãng có thể tìm đến các địa chỉ sau:

Mua tại hệ thống cửa hàng phân phối được Nike ủy quyền tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam hiện có khá nhiều cửa hàng phân phối của thương hiệu Nike mà bạn có thể tìm mua, Kingsport là điểm đến uy tín nhất:

- Ưu điểm: sản phẩm đảm bảo chính hãng, có đầy đủ bảo hành của nhà sản xuất, cam kết của đơn vị bán hàng. Khách hàng chỉ cần có đủ tiền là sẽ có hàng trao tay ngay.

- Hạn chế: vì giày Nike chính hãng chủ yếu nhập từ nước ngoài về, chủ yếu nhập từ thị trườn Châu Âu, Anh, Mỹ nên tiền vận chuyển, tiền thuế… ngốn một khoản khá lớn vì thế giá bán sẽ tăng cao.

Hơn nữa, vì giá cao nên mẫu mã, số lượng giày nhập về cũng hạn chế. Rất nhiều mẫu mới đã ra mắt, đã sử dụng ở thị trường nước ngoài nhưng phải đợt một thời gian dài mới được nhập về Việt Nam.

Thêm nữa, mua giày Nike tại các đại lý phân phối ở Việt Nam hiếm khi có chương trình ưu đãi, giảm giá, sale mạnh nên người tiêu dùng buộc phải mua với giá gốc khá cao.

Mua giày Nike chính hãng tại Nike.com

Cách đặt mua giày Nike chính hãng trên một số web

Nike.com là trang web bán hàng chuyên cung cấp giày Nike chính hãng ở Mỹ:

- Ưu điểm: có nhận ship thẳng hàng về Việt Nam nên việc đặt mua khá dễ dàng, thường xuyên có chương trình giảm giá vào dịp giáng sinh, năm mới, Black Friday hay Cyber Monday… Với những chương trình này khách hàng có cơ hội mua hàng với giá giảm đến 50%

- Hạn chế: khách hàng cần có thẻ thanh toán quốc tế, cần thông thạo ngôn ngữ. Nếu hàng không đúng đơn việc đổi trả sẽ rất khó khăn và phức tạp do khoảng cách địa lý xa và thiếu cơ sở pháp lý.

Mua giày Nike chính hãng trên các web thương mại điện tử

Giày Nike chính hãng hiện có bán trên rất nhiều web thương mại điện tử của Mỹ. Điển hình là 2 web lớn được người tiêu dùng đánh giá cao: Ebay và Amazon:

- Ưu điểm: mua được sản phẩm chính hãng với giá gốc. Có nhiều dịp sale mạnh nên nếu khách hàng nào tận dụng tốt có thể mua được hàng chính hãng với giá cực mềm. Mẫu mã sản phẩm đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu, sở thích, túi tiền.

- Hạn chế: Nếu gặp bất cứ sự cố nào thì việc đổi trả rất khó khăn. Thời gian chờ đợi hàng về khá lâu. Mặt khác, các web này chưa có dịch vụ vận chuyển hàng về Việt Nam nên nếu muốn mua bạn cần có địa chỉ nhận hàng bên Mỹ.

Ngoài ra, người mua phải có thẻ thanh toán quốc tế, phải thông hiệu ngôn ngữ tiếng anh để chọn hàng, đọc thông tin sản phẩm và hoàn tất các giao dịch.

Mua giày Nike chính hãng tại Tship

Dịch vụ mua giày Nike hộ uy tín, chuyên nghiệp

Nếu bạn muốn mua 1 hay 2 đôi giày Nike chính hãng về dùng hay muốn mua giày Nike với số lượng lớn về kinh doanh đều có thể liên hệ với tship.vn để được đáp ứng tối đa mọi nhu cầu.

Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ giày Nike chính hãng tại Nike.com, tại các web thương mại điện tử của Mỹ uy tín, chuyên nghiệp trong suốt nhiều năm qua. Đồng hành cùng Tship khách hàng được cam kết:

- Giày Nike chính hãng, chuẩn chất lượng, có đầy đủ bảo hành của nhà sản xuất

- Cách thức mua đơn giản, khách hàng chỉ cần cung cấp đường link sản phẩm, nhân viên Tship sẽ hoàn tất mọi thủ tục còn lại: từ việc đặt hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm, vận chuyển về kho tại Mỹ, đóng gói sản phẩm, ship hàng về Việt Nam.

- Hàng sẽ được vận chuyển về chủ yếu bằng đường hàng không nên đảm bảo nhanh chóng, an toàn, khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu.

- Giá cả dịch vụ mềm mại, cạnh tranh nhất trên thị trường

- Chế độ bảo hành hàng hóa cụ thể, rõ ràng: nếu có bất cứ sự cố nào ảnh hưởng đến hàng hóa do lỗi của Tship chúng tôi sẽ bồi thường đúng theo cam kết. Chính sách đổi trả sản phẩm nhanh chóng, Tship sẽ đứng ra chịu trách nhiệm mà không thu thêm bất cứ khoản phí nào.

- Các chương trình khuyến mãi được cập nhật thường xuyên giúp khách hàng có cơ hội săn hàng độc với giá rẻ.

- Đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình, thông thạo ngôn ngữ, am hiểu thị trường có thể tư vấn, hỗ trợ khách hàng một cách tận tình, chu đáo nhất.

Nếu bạn muốn mua giày Nike chính hãng, chuẩn chất lượng nhưng còn thiếu kinh nghiệm hãy liên hệ với Tship.vn sẽ được phục vụ tốt nhất. Với tư cách là dịch vụ mua hàng hộ uy tín, lâu năm chúng tôi có thể mang đến cho bạn nhiều điều tuyệt vời hơn mong đợi. Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ theo số hotline: 0922.976.777, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn.

Hỗ trợ trực tuyến

0922976777

Thông tin liên quan

1
Zalo
image