Mua hàng hộ dịp Black Friday từ Mỹ

Tship nhận mua hàng hộ dịp Black Friday từ Mỹ, đầy đủ các mặt hàng thời trang, giày dép, đồng hồ… được cập nhật đầy đủ với chi phí mua hộ hợp lý.

Hotline: 0922976777

Ngày hội sale lớn nhất hành tinh Black Friday đang đến rất gần. Đây là cơ hội để bạn có thể săn được những món hàng sale giá siêu rẻ từ những thương hiệu lớn nhất nước Mỹ. Gọi ngay dịch vụ mua hàng hộ dịp Black Friday từ Mỹ của Tship để thỏa sức mua sắm với giá hời nhất.

Dịch vụ mua hàng hộ dịp Black Friday từ Mỹ uy tín từ TShip

Black Friday Mỹ diễn ra thời gian nào?

Black Friday còn được gọi là ngày thứ sáu đen, thứ sáu đen tối. Ngày này là ngày thứ 6 của tuần thứ 4 của tháng 11. Nó liền kề ngay sau ngày lễ Tạ ơn hàng năm.

Mặc dù cái tên có vẻ đáng sợ, nhưng ngày Black Friday lại mang nhiều ý nghĩa tích cực và được cả toàn cầu mong đợi. Vì đây chính là ngày hội mở đầu cho chuỗi ngày mua sắm giảm giá lớn nhất nước Mỹ.

Năm nay, Black Friday rơi vào ngày 24 tháng 11 năm 2023. Trong ngày này, hầu hết các nhãn hàng ở Mỹ đều giảm giá sốc. Nhiều nhất là từ 10 - 30%. Thậm chí có nhiều mặt hàng giảm mạnh từ 70 - 90%.

Với người dân Mỹ, đây là cơ hội mua sắm tốt nhất để chuẩn bị cho năm mới. Người Việt ở Mỹ cũng rất mong chờ ngày này. Họ sẽ dành trọn cả ngày để săn sale, có được nhiều món hàng ý nghĩa làm quà biếu, làm từ thiện, thậm chí kinh doanh. Không những thế, rất nhiều quốc gia trên thế giới cũng mong ngóng ngày này để có thể mua hàng Mỹ giá rẻ thông qua các nền tảng mua sắm trực tuyến.

Black Friday là dịp mua sắm giảm giá lớn nhất nước Mỹ

Mua hàng hộ dịp Black Friday từ Mỹ - cơ hội săn sale lớn nhất trong năm

Có rất nhiều hạn chế khi tự mua hàng sale Mỹ trên các nền tảng giao dịch trực tuyến. Chính vì vậy, chọn dịch vụ mua hàng hộ dịp Black Friday từ Mỹ là giải pháp an toàn, hiệu quả nhất. Bạn có thể tận dụng thời cơ này để mua sắm hàng loạt món hàng giá tốt: Hàng công nghệ, quần áo, đồng hồ, túi xách, mỹ phẩm, đồ chơi, thực phẩm chức năng, bánh kẹo… Cách thức mua hộ cũng rất đơn giản:

Cách mua hàng hộ Ebay

Ebay la website thương mại điện tử rất nổi tiếng ở Mỹ. Tuy nhiên hình thức bán hàng trên đây khá đặc biệt, người mua hàng sẽ sở hữu được món hàng thông qua hình thức đấu giá. Muốn đấu giá được, bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế. Vì vậy, cách đơn giản là chọn dịch vụ mua hàng hộ dịp Black Friday từ Mỹ của TShip:

  • Vào website của Ebay. Chọn món hàng bạn muốn mua (không giới hạn số lượng). Gửi link món hàng đó cho TShip.
  • TShip sẽ kiểm tra các thông tin xoay quanh món hàng, kể cả kiểm tra mức độ uy tín của shop bán, giá cả, phản hồi lại khách hàng.
  • TShip gửi báo giá chi tiết cho khách hàng. Nếu bạn đồng ý, cần thanh toán tiền cọc tùy vào giá trị món hàng. TShip sẽ tiến hành mua và vận chuyển món hàng đến tận nhà bạn. Bạn sẽ thanh toán số tiền còn lại khi nhận được hàng.

Mua hàng hộ từ Ebay, có hỗ trợ đấu giá cho khách hàng

Cách mua hàng hộ Amazon

Cũng tương tự như Ebay, Amazon là một địa chỉ mà bạn có thể săn sale tốt nhất vào dịp Black Friday. Số lượng mặt hàng tại đây rất phong phú. Và không chỉ hàng Mỹ, rất nhiều hàng hóa từ các thương hiệu lớn trên thế giới cũng được ký gửi tại đây.

Muốn mua hàng từ Amazon ngày Black Friday, các bạn hãy làm theo quy trình sau:

  • Vào Amazon, chọn món hàng muốn mua, gửi link cho TShip. Tship sẽ xác nhận đơn hàng, nhận tiền cọc tương ứng món hàng.
  • TShip chịu trách nhiệm mua hàng, chuyển hàng về Việt Nam và gửi đến địa chỉ khách hàng. Chúng tôi chịu trách nhiệm toàn bộ trách nhiệm về những rủi ro trong quá trình nhận hàng, thanh toán và vận chuyển với Amazon.

Cách mua hàng hộ trực tiếp từ các nhãn hàng lớn: Adidas, Nike, Levi’s

Khách hàng cũng có thể order hàng hiệu Mỹ từ các thương hiệu lớn như Nike, Adidas, Levis thông qua TShip. Cũng tương tự như cách thức săn hàng sale tại Ebay hay Amazon, bạn chỉ cần chọn sản phẩm muốn mua, gửi thông tin đến chúng tôi để được hỗ trợ mua hàng.

Mua hàng từ Amazon với giá tốt nhất dịp Black Friday

Mua hàng hộ ở các sàn thương mại điện tử khác

Ngoài các địa chỉ mua sắm lớn nhất nước Mỹ như Ebay, Amazon, TShip còn hỗ trợ mua hàng hộ dịp Black Friday từ Mỹ với bất cứ sản phẩm nào tại các sàn thương mại điện tử khác. Ví dụ như Frys, Target, Overstock…Dịch vụ mua hộ giúp bạn loại trừ tất cả rủi ro, giải thoát rào cản ngôn ngữ, không lo lắng chính sách thanh toán quốc tế. Không chỉ dịp Black Friday, chúng tôi còn nhận order hàng hiệu Mỹ bất cứ thời điểm nào trong năm.

Ngoài ra, website của TShip cung cập nhật chi tiết, đầy đủ các mặt hàng từ những website mua bán lớn trên thế giới. Bạn có thể truy cập trực tiếp để tìm sản phẩm muốn mua. Hệ thống sẽ tự tính toán tất cả phí vận chuyển, phí nhập khẩu… Bạn sẽ nắm rõ được số tiền mình cần phải trả nếu chọn món hàng đó theo đơn vị tiền tệ VNĐ.

Bí quyết sử dụng dịch vụ mua hàng hộ dịp Black Friday từ Mỹ hiệu quả

Black Friday là một dịp mua sắm không thể bỏ lỡ, đặc biệt với những ai yêu thích hàng hiệu Mỹ. Vào dịp này, bạn có thể săn được những món hàng cao cấp với giá chỉ bằng ⅓, ½, thậm chí ¼, 1/10 mức giá thông thường.

Tuy nhiên, nền tảng mua sắm trực tuyến cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, chất lượng hàng hóa khó được kiểm định đảm bảo. Do đó, để mua sắm an toàn và chi tiêu hợp lý, các bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm, shop bán hàng, thương hiệu. Tốt nhất nên mua hàng trực tiếp từ các link giới thiệu từ TShip. Vì chúng tôi đã chọn lọc và tất cả các mặt hàng tại đây đều cam kết chính hãng, giá tốt nhất, mang đến cho các bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Chỉ còn 2 tuần nữa là ngày Black Friday lại đến! Tất cả cùng đếm ngược và Tship luôn sẵn sàng mua hàng hộ dịp Black Friday từ Mỹ cho tất cả khách hàng. Hãy tham khảo món hàng bạn muốn mua ngay từ bây giờ và đừng bỏ lỡ cơ hội được sở hữu nó với giá tốt nhất!

Hỗ trợ trực tuyến

0922976777

Thông tin liên quan

1
Zalo
image