Cách để nhận biết áo thun cá sấu Lacoste giả năm 2020

Lacoste là thương hiệu áo thun cá sấu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng. Vì nó là hàng đắt tiền nên thường bị làm nhái. Nếu bạn không có kinh nghiệm rất có thể mua phải hàng giả với giá cao. Dưới đây là cách để nhận biết áo thun cá sấu Lacoste giả bạn nên tham khảo.

Kiểm tra logo biểu tượng cá sấu trên áo

Dấu hiệu nhận biết qua biểu tượng cá sấu

Logo chính thức trên áo là biểu tượng con cá sấu màu xanh lá cây đậm. Răng và móng vuốt của cá rất rõ ràng, hàm trên nhỏ hơn so với hàm dưới và chếch lên phía trên. Đuôi cá cong lên chếch theo hướng của hàm trên nhưng không theo hướng của thân cá. Mắt cá sấu nhỏ, ti hí chứ không tròn.

Nếu những mẫu áo nào mà biểu tượng cá sấu khác với các đặc điểm nhận dạng nói trên thì đó là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Riêng áo Lacoste của Vitage là ngoại lệ vì biểu tượng cá sấu thay đổi theo màu áo.

Ngoài ra, để phân biệt áo thật giả, bạn hãy chú ý quan sát phần logo cá sấu: logo nền màu trắng, miếng vải đắp khâu rất tinh tế, chắc chắn. Nếu nhìn từ phía trước bạn sẽ không thấy đường chỉ khâu xung quanh. Còn logo áo Lacoste nhái đường chỉ lỏng lẻo, nhiều dấu lỗ kim.

Mặt khác, biểu tượng cá sấu trên chiếc áo Lacoste thật sẽ nằm giữa đường may dưới cổ áo và cúc áo thứ hai tính từ trên xuống. Còn hàng nhái thì biểu tượng này sẽ nằm thẳng hàng so với đường may dưới cổ áo.

Khi lộn áo trong ra ngoài để kiểm tra bạn, áo Lacoste thật sẽ không thấy hình chú cá sấu nổi lên cũng không có sợi chỉ, đường thêu nào rõ ràng. Ngược lại, đó là là hàng fake kém chất lượng.

Cách để nhận biết áo thun cá sấu Lacoste giả qua cúc áo

Cúc áo cá sấu thật làm từ ngọc trai bóng đẹp

Thông thường, áo Lacoste cá sâu thật thì cúc áo số một nằm trên cùng cổ áo, cúc thứ hai sẽ nằm ở khoảng giữa từ trên xuống. Mỗi cúc áo như thế có 2 khuyết may theo chiều dọc chứ không may theo chiều ngang. Đường chỉ may chắc chắn, đều đặn.

Cúc áo cá sấu thật không cái nào giống cái nào, mỗi cúc là một kiểu vân riêng, quan sát từ xa sẽ thấy sáng như cầu vồng vì được làm từ ngọc trai. Còn hàng nhái, các cúc áo giống nhau vì nó được sản xuất đại trà.

Nếu sờ vào cúc áo bạn cũng sẽ thấy có sự khác biệt. Cúc áo cá sấu thật có chỗi lõm phía trong lòng cúc, còn áo giả thì không. Hơn nữa áo giả, cúc làm bằng nhựa nên nhìn khá phẳng, có nhiều gờ cứng, sờ vào thấy ấm hơn. Nếu dùng răng cắn, cúc áo cá sâu thật cứng, dày hơn so với cúc làm bằng nhựa.

Nếu trên cúc áo có hàng chữ: Lacoste thì chắc chắn đó là hàng nhái, hàng thật cúc áo ngọc trai không in tên nhãn hiệu.

Cách để nhận biết áo thun cá sấu Lacoste  giả qua nhãn mác

Nhận biết qua đặc điểm nhãn mác

Hotline: 0922976777

Thêm một cách để nhận biết áo thun cá sấu Lacoste giả là kiểm tra thông qua nhãn mác:

- Áo cá sấu thật, kích thước áo được ký hiệu bằng số, phía trên hình con cá sâu là con số màu đỏ. Nếu áo có kích thước S, M, XL… chắc chắn đó là hàng nhái.

- Biểu tượng cá sấu trên nhãn mác áo thật màu xanh oliu, có đầy đủ móng vuốt, răng nhọn, vảy trắng ở lưng, sờ vào thấy mềm, mịn màng. Hàng fake loại 1 nếu trông qua có vẻ giống với hàng thật nhưng nếu bạn quan sát kỹ sẽ thấy cá không có đủ các chi tiết, mắt cá, vảy cá màu trắng gần nhau và khá thô.

- Một số áo cá sấu thật có in nhãn mác phụ. Nhãn này nếu có nó sẽ nằm dưới nhãn mác chính. Trên nhãn sẽ có dòng chữ đầu tiên là Designed in France tức thiết kế ở Pháp. Dòng thứ hai là Made in tức được sản xuất ở đâu. Đương nhiên, những dòng chữ này sẽ không bị nhãn mác chính che khuất.

Tuy nhiên, rất nhiều áo thun Lacoste thật không sử dụng nhãn mác phụ mà dùng nhãn mác lớn có chứa logo. Vì thế, nếu bạn muốn nhận biết thật giả cần kết hợp thêm nhiều nhân tố khác nữa.

- Hướng dẫn giặt ủi: áo thun thật, hướng dẫn giặt ủi in ở mặt sau nhãn với dòng chữ Devanlay, các dòng chữ trên nhãn không bị vải che. Ngược lại, áo cá sấu nhái thì hướng dẫn giặt ủi lại ghi ở mặt trước nhãn. Nhãn may khá thô, đường chỉ lòng thòng, chữ cái bị che lấp.

Một số lưu ý khi mua áo thun cá sấu  Lacoste

Lưu ý khi mua áo cá sấu Lacoste

Thị trường áo thun cá sấu Lacoste giả hiện nay rất nhiều. Vì thế, khi mua bạn hãy cẩn trọng với mọi lời chào mời. Giá bán áo thun cá sấu thật không hề rẻ, nếu ở Mỹ, một chiếc áo như thế có giá đến 1,3 triệu đồng, thậm chí nhiều hơn. Nếu giá bán rẻ hơn mức đó chắc chắn không thể là hàng thật.

Một số áo thun cá sấu thật cũng bị lỗi. Và các kiện hàng lỗi này sẽ được bán với giá chiết khấu hấp dẫn. Nếu bạn mua được những chiếc áo này đảm bảo giá sẽ mềm và hàng cũng rất ok về chất lượng.

Nếu khi mua áo mà cảm giác vẫn còn nghi ngờ, bạn có thể chếch in mã vạch lên web áo thun Lacoste chính hàng để so sánh. Nếu các thông tin về sản phẩm hiển thị đầy đủ thì đó là hàng thật. Ngược lại, hệ thống báo lỗi hoặc không có thông tin gì phản hồi đó là hàng nhái, hàng giả.

Nếu bạn có ý định mua áo cá sấu nhưng còn thiếu kinh nghiệm phân biệt thật giả, hãy tham khảo những cách để nhận biết áo thun cá sấu Lacoste giả chúng tôi chia sẻ nói trên. Với những chỉ dẫn này bạn sẽ thấy việc chọn áo dễ dàng hơn, tự tin hơn.

Hỗ trợ trực tuyến

0922976777

Thông tin liên quan

1
Zalo
image