Ba điều cần thiết phải làm để bắt đầu một giao dịch trên Ebay?

Việc Shopping online tại nhà dần trở nên phổ biến hiện nay tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Ngoài những trang mạng bán hàng uy tín tại Việt Nam như Tiki, Lazada, shopee,... nhiều người đã tìm đến những trang bán hàng nổi tiếng trên thế giới đặc biệt là Ebay? Vậy, bạn đã biết cách nào để có thể mua sắm thoải mái trên Ebay chưa? 
 

Tạo một tài khoản ở eBay

Việc đầu tiên bạn cần làm để có thể mua hàng trên Ebay chắc chắn là tạo một tài khoản của trang bán hàng đó đúng không nào? Tọa tài khoản mua hàng khá đơn giản bạn chỉ cần truy cập trang chủ của Ebay tại đây và bắt đầu tạo cho mình một tài khoản. Sau đó bạn sẽ chọn sever điều này giúp Ebay biết được bạn đang là công dân của quốc gia nào mà thôi. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm vì trang Ebay tại bất kể quốc gia nào đều có liên kết với nhau, chỉ khác là ngôn ngữ thôi.

Xác thực một Credit card

Thông thường để mua bán ở các trang nước ngoài người dùng đều phải xác thực Credit Card của mình. Khi sở hữu Credit Card quốc tế, bạn có thể thanh toán cả trong và ngoài nước dễ dàng. Hiện nay, việc làm thẻ tín dụng quốc tế cũng không hề khó một chút nào. Bạn chỉ cần đến các ngân hàng phát hành thẻ mà bạn muốn làm. Sau khi mở tài khoản bạn nên ** gửi vào đó một ít tiền nhằm kích hoạt tài khoản của thẻ tín dụng. Bạn sẽ đi tới Acc của bạn ở eBay và chọn Verify Credit card, bạn phải cung cấp thông tin của thẻ theo yêu cầu của eBay. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi việc xác thực thẻ Credit hoàn toàn miễn phí (bạn ko bị rút tiền từ Credit Card).

Mở một tài khoản Paypal

Sở dĩ bạn cần mở tài khoản Paypal bởi lẽ, Paypal cực kỳ an toàn khi bạn mua sắm online và bạn luôn phải làm việc với Paypal khi mua hàng. Sau khi bạn đăng ký tài khoản ở Paypal bạn phải nhập đủ thông tin về thẻ Credit của mình. Sau đó Paypal sẽ rút của bạn khoảng 1.5USD giao dịch này sẽ thông tin đến tài khoản của bạn ở Ngân hàng sau vài ngày.

Lưu ý nhỏ dành cho bạn: Tài khoản Paypal của bạn có thể gửi tiền đi nhưng ko rút tiền được. Sau khi Paypal rút tiền trong Credit card của bạn để xác thực Paypal sẽ trả lại bạn số tiền đã rút, nhưng số tiền đó KHÔNG được cộng vào tài khoản của bạn ở Ngân hàng mà nó sẽ trừ khi trong giao dịch của bạn. 

Mua hàng hộ trên Ebay tại đây>>>

Hỗ trợ trực tuyến

0922976777

Thông tin liên quan

1
Zalo
image