Những tiêu chí dịch vụ mua hộ hàng mỹ uy tín

Mua hộ hàng Mỹ là một thị trường lớn và vô cùng rộng mở. Tuy nhiên, mua hộ hàng Mỹ có chi phí khá cao và thủ tục hải quan phức tạp nên nhiều người khá "biếng" trong việc mua hàng Mỹ. Mặc dù vậy nhưng hàng Mỹ vẫn rất được ưa chuộng. Dưới đây là những lý do vì sao hàng Mỹ được ưa chuộng đến vậy và 3 tiêu chí phổ biến nhất khi khách hàng chọn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ.  

Vì sao hàng Mỹ được ưa chuộng đến vậy?

Hoa Kỳ là quốc gia có nền công nghiệp sản xuất hàng đầu thế giới. Hàng hóa sản xuất tại Mỹ thường có chất lượng cao và vô cùng bền bỉ. Amazon là một trang bán lẻ số 1 tại Hoa Kỳ với đủ mọi hàng hóa của mọi lĩnh vực ngành nghề. Ngay từ lúc xuất hiện tại thị trường Việt Nam các mặt hàng Mỹ đã khá được người tiêu dùng ưa chuộng và yêu thích.

Mua hộ hàng Mỹ với giá rẻ nhất

Khi tìm hiểu để sử dụng những dịch vụ mua hộ hàng Mỹ về Việt Nam bạn thường phân vân đến mức phí mua hộ sản phẩm. Phổ biến trên thị trường mua hộ hàng Mỹ hiện nay phí mua hộ giao động từ 5-10% giá sản phẩm được nhờ mua hộ. Ví dụ như giá sản phẩm Giày Sandal Coach Maddi mua trên amazon có giá 100$ thì bạn sẽ bị tính phí mua hộ là 5$.

Thời gian vận chuyển nhanh nhất

Điều cân nhắc tiếp theo của bạn khi mua hàng Mỹ có phải là thời gian vận chuyển hay không? Những dịch vụ vận chuyển thông thường thì thời gian vận chuyển sẽ từ 1 tuần cho đến 2 tuần tùy thuộc vào công ty bạn lựa chọn để "nhờ mua hộ". 

Đặt mua hộ hàng Mỹ tại đây>>>

Đảm bảo an toàn về hàng hóa

Điều cân nhắc thứ 3 của khi bạn đặt mua hàng hộ có phải là độ uy tín của công ty trung gian hay không? Đâu mới là công ty mua hộ hàng Mỹ uy tín? Với vô vàn công ty lớn nhỏ về giới "mua hộ hàng" như hiện nay rất khó để tìm ra một địa chỉ uy tín với độ an tâm tuyệt đối. Một số trường hợp khách hàng còn bị "tiền mất tật mang".

Đến với TShip mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh nhất. Khi gặp các trường hợp khi hàng hóa bị hỏng bạn sẽ được bồi thường 100% giá trị bị hư hại. 

Hỗ trợ trực tuyến

0922976777

Thông tin liên quan

1
Zalo
image