Năm lý do vì sao nên mua Đồng hồ hiệu FOSSIL đến từ MỸ

Mức giá tầm 3-6 triệu, đồng hồ hiệu Fossil đã sở hữu những tính năng nghe thôi là thấy đã như máy Nhật, lộ cơ, skeleton, Chronograph hay những vật liệu chất lượng như thép không gỉ 316L siêu bền, ceramic chống trầy, da cháy cạnh đẳng cấp,…
1.    THƯƠNG HIỆU DANH TIẾNG HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI
Fossil được thành lập năm 1984 tại Texas, Hoa Kỳ. Đúng 6 năm sau đó, Fossil bắt đầu sản xuất đồng hồ đeo tay, việc kinh doanh nhanh chóng phát triển ra toàn thế giới và lần lượt sở hữu các thương hiệu lớn như Zodiac (Thụy Sĩ), Skagen (Đan Mạch)…
Nếu bạn có biết đến đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacob, Burberry… thì hẳn bạn sẽ ngạc nhiên nếu biết thêm rằng tất cả đồng hồ này đều là do Fossil sản xuất. Chất lượng có thể nói là rất ổn với bộ máy Nhật Bản và các vật liệu cao cấp.
2.    THIẾT KẾ THỜI TRANG CHẤT TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN
Đồng hồ hiệu Fossil rất chú trọng mảng thiết kế bởi vì bản thân họ cũng là một nhà mốt, kinh nghiệm lâu năm trong việc hợp tác với các nhà thiết kế thời trang khác cũng như sản xuất đồng hồ.
3.    TÍNH NĂNG HẤP DẪN
Một điều không thể bỏ qua ở đồng hồ hiệu Fossil đó chính là các tính năng cao cấp như Chronograph, dạ quang, tachymeter, full lịch … cực dễ bắt gặp. Chúng vừa mang lại vẻ ngoài bắt mắt nổi trội vừa hỗ trợ cho cuộc sống của bạn thêm phần thú vị.
4.    CHẤT LIỆU CAO CẤP CHO CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI
Về cơ bản, Fossil sử dụng thép không gỉ 316L chống gỉ, chịu va đập cho tất cả đồng hồ của mình để đảm bảo có được độ bền chất lượng cao nhất. Ngoài ra, tất cả da đều là da thật, mềm, mịn, thân thiện với làn da và có khả năng chịu thời tiết tốt.
5.    MỨC GIÁ PHẢI CHĂNG
Bắt đầu từ khoảng 3 triệu đồng, giá đồng hồ hiệu Fossil không phải rẻ nhưng từ 4 ưu điểm đã kể trên thì hoàn toàn hợp lý và hấp dẫn đối với thiết kế và tính năng của chúng. Nếu muốn nói là siêu ổn trong tầm giá so với hầu hết tên tuổi lớn khác cũng không có gì sai. 

 

Giá tham khảo tại trang mua sắm lớn trên thế giới
Giá khảo sát tại trang mua sắm lớn nhất thế giới

 

Qua 5 lý do vì sao nên mua đồng hồ hiệu Fossil ở trên, hẳn bạn đã cảm nhận được Fossil là thương hiệu nên chọn nếu bạn cần đến đủ 3 điều cốt lõi: Rất Đẹp ? Hàng Hiệu ? Giá Ổn. Vẻ ngoài là thứ xuất sắc nhất của đồng hồ Fossil đến từ Hoa Kỳ, theo sau đó thương hiệu nổi tiếng và có uy tín về chất lượng, cuối cùng là mức giá hợp lý cho 2 ưu điểm trên.

Hỗ trợ trực tuyến

0922976777

Thông tin liên quan

1
Zalo
image