Mua hàng trên Ebay?

Thị trường trên Ebay vô cùng lớn và rộng mở. Những mặt hàng trên Ebay có đủ cho mọi ngành nghề, lĩnh vực. Tuy nhiên những người lần đầu tiên mua hàng tại đây nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi "sao để ship hàng đó về Việt Nam đây"? Cùng tìm hiểu thôi nào
 

Khái quát về Ebay

Ebay là một trong những website thương mại điện tử lớn với lịch sử lâu đời và uy tín bậc nhất của Mỹ. Đây chính là một thiên đường mua sắm online với tất cả mọi người đặc biệt là những "con mọt shoping". Số lượng sản phẩm ở đây gần như không giới hạn người bán có thể đăng bán bất kỳ thứ gì và người mua cũng có thể mua được bất kỳ sản phẩm nào mà họ mong muốn. 

Mua hàng trên Ebay có uy tín hay không?

Là một trang bán hàng lớn và có uy tín trên thế giới nên chắc chắn rằng mua hàng trên Ebay không phải là trang bán hàng lừa đảo. Tuy nhiên, vì Ebay là 1 sàn giao dịch quá lớn ai cũng có thể rao bán mặt hàng của mình, do vậy những trường hợp mua phải hàng giả là hoàn toàn có thể xảy ra.

Làm cách nào để không bị lừa khi mua hàng trên Ebay?

Theo một số kinh nghiệm mà Tship đúc kết khi mua hàng online chứ không riêng gì trên Ebay bạn chỉ nên mua hàng của những người bán có được nhiều Feedback và tỷ lệ Feedback cao hơn 99%. Trong thang điểm đánh giá trên Ebay với các mức từ 10 điểm cho đến 1 triệu điểm và hơn nữa. Để giảm rủi ro khi mua hàng, bạn nên chọn mua từ những người bán có từ 10.000 điểm trở lên. Điểm bạn nên lưu ý thứ 3 khi mua hàng trên Ebay đó là hạn chế mua hàng từ những thương gia người Maroc hay Trung Quốc để tránh việc gặp phải người bán không uy tín hoặc làm nhái sản phẩm thật.

Trước khi các bạn muốn mua một đồ vật gì đó chính hãng, chắc chắn các bạn đã tìm hiểu qua thông tin về giá cả rồi phải không? Tuy nhiên những đồ chĩnh hãng thường có giá mắc nên nhiều bạn đã "săn đồ chính hãng giá rẻ". Đây  cũng chính là thời cơ cho những kẻ lừa đảo trên Ebay "sinh lời". Chúng sẽ tung ra mức giá rẻ hơn thị trường đánh vào tâm lý người mua hoặc đội giá lên cao để tạo ra "hiệu ứng khan hiếm hàng". Bạn hãy cẩn thận với chiêu trò này nha.

 Mua hộ hàng trên Ebay tại đây>>>

Hỗ trợ trực tuyến

0922976777

Thông tin liên quan

1
Zalo
image