Kinh nghiệm săn hàng trên Ebay và Amazon

Bạn có thể vừa sở hữu được những sản phẩm mình thích mà lại vừa tiết kiệm được tối đa chi phí bằng cách săn hàng giá rẻ. Ngay cả khi bạn mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử lớn trên thế giới như Ebay hoặc Amazon.

Dưới đây là những kinh nghiệm săn hàng trên Ebay và Amazon bạn nên tham khảo ngay nếu thường xuyên sản phẩm trên đây.

Những kinh nghiệm săn hàng trên Ebay và Amazon

Tại Việt Nam hiện nay có khá nhiều người có nhu cầu mua sắm các sản phẩm chất lượng cao trên Ebay hoặc Amazon. Bởi vậy, những thông tin hữu ích về cách săn hàng giá rẻ hoặc lựa chọn những nhà bán hàng uy tín hiện đang được cộng đồng mạng rỉ tai nhau.

Kinh nghiệm săn hàng trên Ebay và Amazon

Cách săn hàng giá rẻ trên Ebay

Trên Ebay luôn có những ưu đãi được cập nhật hàng ngày. Để xem những thông tin về khuyến mãi, giảm giá bạn có thể xem ở mục Daily Deals ở phía trên cùng của website. Hàng ngày website sẽ giới thiệu những mặt hàng từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Có những người giảm giá sâu sản phẩm từ 20-90% và còn chấp nhận giao hàng miễn phí.

Nhưng những khuyến mãi khủng như thế này thường là những sản phẩm có giá cố định và có số lượng rất hạn chế. Thời gian khuyến mãi không kéo dài. Cho nên một trong những kinh nghiệm săn hàng trên Ebay đó là bạn phải thương xuyên cập nhật tin tức để có thể nhanh chóng đặt hàng những sản phẩm có ưu đãi lớn.

Cách săn hàng giá rẻ trên Amazon

Khi săn hàng giảm giá trên Amazon bạn cần chú ý những yếu tố dưới đây. Bởi mỗi website lại có những cách thức khác nhau để giới thiệu, tiếp cận những chương trình khuyến mãi đến với khách hàng của mình. Trên website Amazon còn có một số sản phẩm được đấu giá. Do đó bạn có thể lên kế hoạch để săn những sản phẩm này với giá ưu đãi. Nhưng bạn chú ý không nên mua sản phẩm với giá cao hơn so với trên thị trường.

Kinh nghiệm săn hàng trên Amazon

Ở Amazon thì mục Daily Deal không có những mặt hàng đấu giá, chỉ có sản phẩm mua ngay (Buy it now). Phần lớn những sản phẩm mua ngay là hàng lỗi do người bán hoặc nhà sản xuất đã sửa lại và bán chúng trên đó. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có nhãn Refurbished, bởi đây là những sản phẩm mới 100%, chỉ dính lỗi nhỏ nên được trả lại nhà máy. Tuy nhiên chúng đã được sửa chữa lại đddeerbans cho khách hàng.

Các sản phẩm hàng cũ (Used) hoặc hàng qua tay (Pre-owned) thì bạn phải xem xét thật kỹ và email cho người bán để biết được nguồn gốc xuất xứ, thời gian đã sử dụng. Ngoài ra, còn có hàng do Trung Quốc sản xuất nên bạn sẽ có nguy cơ mua phải những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả.

Trên đây là một số kinh nghiệm săn hàng trên Ebay và Amazon bạn nên tham khảo và có thể áp dụng để sở hữu những sản phẩm mình thích với giá thành tốt nhất.

Kinh nghiệm tìm người bán uy tín khi mua hàng trên Ebay hoặc Amazon

Mua hàng online do đó tiềm ẩn nhiều rủi ro về chất lượng sản phẩm. Chính vì thế bạn cần phải lựa chọn được người bán uy tín. Tại các website Ebay hoặc Amazon mỗi đơn hàng mua bán thành công, người mua có thể đánh giá sản phẩm và chất lượng dịch vụ của người bán. Đánh giá của người dùng thường về những tiêu chí như: sản phẩm có đúng mô tả mà người bán đưa ra hay không? Phí vận chuyển đắt hay rẻ? Thời gian giao hàng là bao nhiêu?

Kinh nghiệm chọn người bán uy tín

Những người bán uy tín là những người đã kinh doanh trên Ebay, Amazon từ 1 năm trở lên, có tỉ lệ đánh giá tốt hơn 98%, điểm tổng thể được đánh càng cao thì mức độ uy tín càng lớn.

Để mua tìm kiếm những người bán có uy tín, bạn tránh những người bán có chỉ số đánh giá thấp, số sao ít. Nên đọc kỹ phần thông tin của sản phẩm, tình trạng hàng hóa. Tránh mua hàng từ những người có địa chỉ từ Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loạn… vì thường có độ uy tín thấp, thời gian ship hàng dài có thể lên tới 1 tháng. Bên cạnh đó, bạn cần xem kỹ hình ảnh sản phẩm, nếu có ảnh thật.

Một người bán uy tín thường xem xét dựa trên những yếu tố như: cách mô tả sản phẩm của họ; thời gian giao hàng tận nhà và phí vận chuyển. Cho nên cần phải tìm hiểu kỹ càng để tránh mua hàng sản phẩm chất lượng kém, tiền mất tật mang.

Dịch vụ mua hàng hộ trên Ebay và Amazon của Tship

Khi bạn tự mua hàng trên Ebay hoặc Amazon tiềm ẩn nhiều rủi ro, đấy là chưa kể tới việc rất nhiều người không thể mua được sản phẩm mà mình thích vì không có thẻ thanh toán hoặc không giỏi tiếng Anh. Cho nên lựa chọn dịch vụ mua hàng hộ trên Ebay và Amazon của Tship là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Dịch vụ mua hàng hộ trên Ebay và Amazon

Chúng tôi nhận mua sắm tất cả mặt hàng được phép nhập khẩu vào Việt Nam theo quy định của Pháp luật. Thời gian giao hàng nhanh chóng, đảm bảo chất lượng về sản phẩm. Giá thành dịch vụ cạnh tranh nên giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ chia sẻ những kinh nghiệm săn hàng trên Ebay và Amazon. Chúng tôi sẽ tư vấn về thời điểm có chương trình khuyến mãi, giảm giá để bạn đưa ra quyết định mua hàng chính xác.

Mọi thông tin cần tư vấn về dịch vụ ship hàng mỹ uy tín của Tship hãy liên hệ ngay để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

0922976777

Thông tin liên quan

1
Zalo
image