Đơn vị nhận ship hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín

Hiện nay, nhu cầu mua sắm sản phẩm quốc tế chất lượng cao hiện đang là xu hướng của nhiều người. Thị trường mua sắm không giới hạn về địa lý, mở rộng trên tất cả các nước trên thế giới cho nên nhiều người dễ dàng mua sắm được những sản phẩm mà mình thích. Đặc biệt có những đơn vị nhận ship hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín cho nên mua sắm quốc tế ngày càng đơn giản và nhanh chóng hơn.

Nếu bạn đang muốn mua sắm sản phẩm từ Mỹ về Việt Nam, tuy nhiên lại gặp khó khăn trong việc vận chuyển, ship hàng thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây.

Người Việt ưa chuộng sử dụng các sản phẩm hàng hóa của Mỹ

Mỹ là một quốc gia có nền kinh tế phát triển hàng đầu trên thế giới. Chính vì thế các sản phẩm hàng hóa của đất nước này được nhiều người ưa chuộng sử dụng cũng không khó hiểu. Bên cạnh đó, hiện nay có rất nhiều kênh mua sắm quốc tế lớn như: Ebay, Amazon…cho nên khách hàng có thể lựa chọn và sở hữu được những sản phẩm mà mình yêu thích ngay khi ở Việt Nam.

Người Việt khá ưa chuộng sử dụng sản phẩm từ Mỹ

 

Ngoài việc mua sắm online trên những trang thương mại điện tử lớn thì nhiều người Việt còn chuộng mua sắm và sử dụng những sản phẩm xách tay từ Mỹ về Việt Nam. Tuy nhiên hình thức mua sắm này lại ẩn chứa nhiều rui ro cho người tiêu dùng. Họ có thể dễ dàng mua phải những sản phẩm kém chất lượng, xách tay ở đâu đó nhưng lại gắn mác là sản phẩm xách tay từ Mỹ rồi bán với giá rất cao.

Bởi vậy bạn hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn sản phẩm chất lượng cao và hình thức mua sắm hạn chế rủi ro nhất. Nếu mua hàng Mỹ xách tay bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín, có cung cấp giấy tờ, hóa đơn sản phẩm để tránh mua phải hàng giá, hàng nhái với giá cao.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ mua hàng hộ tại Mỹ. Hoặc đặt mua hàng và tìm địa chỉ nhận ship hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín để đảm bảo bạn có thể sở hữu sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

Tship nhận ship hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín

Bắt nguồn từ những nhu cầu thực tế của người tiêu dùng tại Việt Nam khi muốn mua sắm sản phẩm của Mỹ. Tship cung cấp dịch vụ mua hàng hộ trên những trang thương mại điện tử uy tín của Mỹ như Ebay, Amazon… và nhận ship hàng về Việt Nam.

Đơn vị nhận ship hàng từ Mỹ về Việt Nam

 

Chúng tôi có trụ sở tại Mỹ, cho nên bạn có thể đặt bất cứ sản phẩm nào mà mình yêu thích trên các trang thương mại điện tử. Sau đó sản phẩm sẽ được chuyển về trụ sở của chúng tôi tại Mỹ. Công việc tiếp theo của chúng tôi là nhận hàng và ship về Việt Nam cho bạn.

Với kinh nghiệm rất nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ nhiều nước khác nhau. Chúng tôi có thể giúp bạn sở hữu được những sản phẩm mà mình muốn trong thời gian sớm nhất. Lựa chọn dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí khi không phải giải quyết những khó khăn trong việc mua hàng, trong việc thanh toán và vận chuyển. Đồng thời còn hạn chế được nhiều rủi ro khi mua hàng kém chất lượng.

Vì sao nhiều người lựa chọn sử dụng dịch vụ của Tship?

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ nhận mua hàng hộ từ Mỹ về Việt Nam. Tuy nhiên nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ mua hàng hộ, ship hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín của Tship bới những lý do dưới đây:

+ Thời gian vận chuyển hàng hóa nhanh chóng

Kể từ lúc bạn đặt hàng cho tới khi nhận sản phẩm tận nhà tại Việt Nam chỉ mất từ 10-15 ngày. Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Đồng thời có nguồn nhân lực có thể đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất. Chính vì thế lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, khách hàng sẽ tiết kiệm tối đa thời gian khi mua hàng quốc tế.

+ Tiết kiệm chi phí tối đa

Tiết kiệm thời gian tối đa với dịch vụ giao hàng của Tship

Đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ mua hàng hộ, chúng tôi miễn phí công mua hàng trên Ebay, Amazon. Khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ được giảm giá, chiết khấu nhiều %.

+ Bảo hiểm hàng hóa 100%

Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Nếu xảy ra lỗi của chúng tôi trong quá trình vận chuyển khách hàng sẽ được đền bù đơn hàng. Đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

+Hàng hóa đảm bảo chất lượng

Chúng tôi có kinh nghiệm mua sắm các sản phẩm tại Mỹ. Cho nên những sản phẩm mà chúng tôi chọn mua luôn là sản phẩm chất lượng cao, chính hãng.

+ Hình thức thanh toán dễ dàng

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán khác nhau. Bạn có thể tới trực tiếp Văn phòng để thanh toán hoặc thông qua ngân hàng trực tuyến.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ mua hàng hộ tại Mỹ, ship hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín của Tship. Bạn cần tư vấn bất cứ thông tin gì về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhé!

Hỗ trợ trực tuyến

0922976777

Thông tin liên quan

1
Zalo
image