Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín

Với mạng lưới internet toàn cầu hiện nay việc tiếp cận với những trang bán hàng quốc tế tại Việt Nam đã trở lên dễ dàng hơn. Tuy nhiên việc vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam gặp không ít khó khăn đặc biệt là về thuế và hải quan. Dịch vụ mua hàng hộ đã ra đời nhằm giải quyết những khó khăn đó. Vậy mua hàng hộ là gì và cách tính phí ra sao hãy cùng tìm hiểu ngay thôi.

Đến với TShip bạn sẽ được sử dụng các mặt hàng cao cấp, chính hãng giá rẻ

Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ là gì?

Dịch vụ mua hộ hàng hàng Mỹ là một trong những hình thức mua hàng hóa được sản xuất từ Mỹ tiện lợi, nhanh chóng và uy tín nhất. Mỗi khi bạn có ý định mua một mặt hàng nào đó ở trên trang web, những trang bán hàng của nước ngoài nhưng bạn không hiểu về cách làm việc, cách mua hàng, thanh toán hay chọn nguồn hàng uy tín thì lúc này bạn cần sử dụng dịch vụ mua hàng hộ của các đơn vị cung cấp dịch vụ để mua hàng hộ bạn.

Tại sao chọn TShip mua hộ hàng Mỹ?

TShip là một công ty có uy tín trên thị trường mua hàng mỹ hộ tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang thương mại điện tử tại Mỹ. Hàng được mua hộ từ TShip luôn đảm bảo nhanh chóng, an toàn, uy tín với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. TShip cam kết bồi thường 100% với những lỗi mua hàng chủ quan từ phía công ty. 

Đến với TShip việc của bạn là ngồi và "lướt, lướt, lướt" và chờ thông báo nhận hàng. 

 

Mẫu mã đa dạng nhiều sản phẩm sale kịch sàn

Cách báo giá tại Tship

Công thức tính chi phí khách hàng cần thanh toán tại TShip:

 
Chi phí khách cần thanh toán = giá sản phẩm + thuế + thuế thông quan + phí vận chuyển hàng về Việt Nam + phí xử lý giao dịch + trọng lượng
 
Trong đó: 
Giá sản phẩm = giá sản phẩm trên chính website khách hàng cần mua

Thuế = Thuế của từng website được tính dựa trên thuế quy định của từng tiểu bang tại Mỹ

Thuế thông quan = lệ phí của hàng hóa nộp cho hải quan khi thực hiện vận chuyển về Việt Nam

Phí vận chuyển được quy định trên từng loại mặt hàng khác nhau. Khách hàng cần chọn loại hàng để ước lượng giá tính chi tiết nhất.

Phí xử lý giao dịch = phí của công ty đặt ra tùy với mức tính thuế của sản phẩm

Trọng lượng được áp dụng đối với những mặt hàng cồng kềnh.

Công thức cân đo: 

Điều kiện thể tích được tính theo công thức: (Dài x Rộng x cao)/6000. Nếu gấp đôi trọng lượng thực tế trở lên sẽ bị tính đo thể tích.

Mua hàng trên Ebay hoặc Amazon tại đây>>>>>>

 

Hãy liên hệ với TShip để được giá tốt nhất

 

Hỗ trợ trực tuyến

0922976777

Thông tin liên quan

1
Zalo
image