CÁCH NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG CHO NGƯỜI MUA HÀNG

1. Kiểm tra mặt kính

Mặt số đồng hồ là yếu tố đầu tiên được chú ý khi nhìn vào một chiếc đồng hồ. Mọi chi tiết trên mặt số của chiếc đồng hồ authentic đều được trau chuốt tỉ mỉ và công phu. Mọi chiếc đồng hồ authentic khi được xuất xưởng đều phải đáp ứng các chỉ tiêu đến mức độ gần như hoàn hảo. Chỉ cần một chi tiết nhỏ bị lỗi, bạn đều có thể nghi ngờ tính chính hãng của món phụ kiện này. Nên tìm hiểu kỹ về chiếc đồng hồ trên website chính hãng và so sánh với sản phẩm từ cửa hàng bạn mua để đảm bảo độ chính xác.

2. Dây và vỏ đồng hồ

Đồng hồ chính hãng thường có dây rất chắc chắn (đối với dây kim loại). Nếu sản phẩm có dây lỏng lẻo, yếu ớt thì chắc chắn đó không phải sản phẩm chính hãng. Mặt trong và khe giữa các khớp nối của sản phẩm chính hãng vẫn đảm bảo độ láng mịn và đều màu.

Với đồng hồ dây da, mặt sau dây thường được in mã sản phẩm, mã số đường dây, đường may thanh mảnh gọn gàng, không bị lỗi chỉ.

3. Các dấu hiệu khắc, núm đồng hồ

Đồng hồ chính hãng thường có các chi tiết khắc dập sắc sảo, đồng đều. Mặt đáy đồng hỗ sẽ có các thông số kỹ thuật cơ bản như: chất liệu vỏ, kính, khả năng chịu nước, loại máy, model, serial… Nếu mua, bạn phải kiểm tra những thông tin này có khớp với thông tin của nhà sản xuất không.

4. Tem và hạn bảo hành

Đồng hồ chính hãng bao giờ cũng đi kèm với hộp đựng, túi xách, sách hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành toàn cầu của hãng. Nếu thiếu một trong những phụ kiện trên, rất có thể đó là chiếc đồng hồ fake.

Những mẹo nhỏ này có thể phần nào giúp bạn tránh khỏi những sai lầm khi chọn mua đồng hồ. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng tuyệt đối. Vì sự giả mạo ngày càng tinh vi, nhất là đối với những sản phẩm giá trị cao. Tốt nhất nên chọn mua đồng hồ chính hãng ở những địa chỉ uy tín, với dịch vụ, hỗ trợ và bảo hành lâu dài.

Hỗ trợ trực tuyến

0922976777

Thông tin liên quan

1
Zalo
image