Bạn biết gì về dịch vụ mua hàng Ebay?

Ebay là trang thương mại điển tử lớn có trụ sở tại Mỹ. Tại đây có bán rất nhiều mặt hàng khác nhau. Hiện nay, tại Việt Nam có khá nhiều người tìm kiếm và mua sản phẩm trên Ebay.

Tuy nhiên một số người gặp khó khăn trong việc thanh toán và giao nhận hàng. Chính vì thế dịch vụ mua hàng Ebay hiện nay đang được nhiều người tìm kiếm.

Mua hàng trên Ebay cần những gì?

Để mua được sản phẩm trên Ebay bạn cần có tài khoản giống như bạn mua hàng trên Lazada hoặc Tiki ở Việt Nam. Tạo tài khoản trên Ebay giống như đăng ký một tài khoản thư điện tử.

Mua hàng trên Ebay cần những gì?

Sau khi đăng ký được tài khoản miễn phí bạn đăng nhập và tìm kiếm những sản phẩm mà mình muốn. Khi mua sản phẩm trên Ebay bạn phải thanh toán gồm các khoản sau: Giá sản phẩm + tiền ship (nếu có) + tiền thuế VAT là 17,5%. Bên cạnh đó bạn cũng phải có thẻ thanh toán quốc tế và có số dư đủ để thanh toán tất cả chi phí trên.

Cách mua hàng trên Ebay

1: Tìm kiếm sản phẩm

Bạn nhập từ khóa là sản phẩm mà mình muốn tìm kiếm vào mục “Search”. Hệ thống sẽ trả về những kết quả ngay sau đó. Hệ thống website của Ebay có công cụ tìm kiếm nâng cao giúp bạn tìm kiếm được chính xác sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Tìm kiếm sản phẩm trên Ebay

Để tìm kiếm nâng cao bạn nên nhập tên sản phẩm vào ô “Search title and description”. Sau đó hệ thống sẽ trả về những kết quả được tìm thấy, liệt kê những mẫu quảng cáo có thời gian kết thúc sớm nhất - Time: Ending soonest. Nhưng mục đích của bạn là săn những sản phẩm giá rẻ nên hãy chọn mục “Price: lowest first” trong phần “sort by:” để hệ thóng trả về những kết quả có giá từ thấp tới cao.

Công cụ tìm kiếm trên Ebay không hiểu khoảng trắng, cho nên khi tìm kiếm sản phẩm bạn nên ưu ý điều này. Ví dụ tìm mua sản phẩm Logitech LX7 thì nên gõ là: [ Logitech (lx7, lx 7) ] để có kết quả tìm kiếm tốt nhất.

2: Đọc kỹ thông tin của sản phẩm

Mỗi đơn vị bán hàng trên Ebay đều có những cách khác nhau để mô tả những sản phẩm của mình. Vì thế bạn phải đọc và hiểu những gì nhà sản xuất đang nói về sản phẩm của mình. Đồng thời hiểu được những quy định của người mua như: phương thức thanh toán, vận chuyển, thuế…

3: Tìm hiểu mức độ tin cậy của người bán

Bạn có thể đánh giá mức độ tin cậy của người bán bằng cách đọc những phản hồi của khách hàng đã sử dụng sản phẩm trước đó. Điều này giúp bạn có thể đánh giá được người bán có tin cậy hay không? Có nên mua sản phẩm hay không?

4: Đấu giá hoặc mua ngay

Cách thức mua hàng trên Ebay

Trên Ebay cho phép người người mua mua ngay (Buy It Now) hoặc có thể đấu giá sản phẩm (Bid). Cụ thể là:

+ Buy It Now: Sản phẩm có giá bán niêm yết có định, người mua không được trả giá.

+ Bid: Người bán sẽ đưa ra mức giá thấp nhất để người mua tham gia đấu giá. Người nào trả giá cao nhất sẽ mua được sản phẩm khi quảng cáo kết thúc. Cách này đòi hỏi khách hàng phải có sự kiên trì và phải tính toán thế nào để đưa ra giá phù hợp. Tránh mua sản phẩm giá quá cao so với giá thực của nó ngoài thị trường.

5: Thanh toán và nhận hàng

Bạn đã đặt mua được sản phẩm mình muốn thì phải thanh toán để người bán giao hàng. Thông thường bạn sẽ nhận được email thông báo thanh toán sản phẩm trong thời gian họ yêu cầu.

Mua hàng trên Ebay không hề đơn giản. Có rất nhiều người gặp khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm, thanh toán hoặc vận chuyển về Việt Nam. Do đó lựa chọn dịch vụ mua hàng Ebay giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian và chi phí.

Dịch vụ mua hàng hộ trên Ebay của Tship

Tship hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ mua hàng hộ trên Ebay uy tín đang được rất nhiều người tin tửng lựa chọn hiện nay. Bởi dịch vụ của chúng tôi có thủ tục nhanh chóng, đơn giản và đảm bảo an toàn, giúp khách hàng sở hữu được những sản phẩm mà mình thích trong thời gian sớm nhất.

Tship cung cấp dịch vụ mua hàng hộ trên Ebay

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng kịp thời nhất. Khách hàng chỉ việc tìm kiếm sản phẩm trên Ebay và gửi link cho chúng tôi. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn thông tin chi tiết để sử dụng dịch vụ. Nhân viên cũng sẽ báo giá cụ thể cho bạn khi nhận sản phẩm tại Việt Nam.

Sử dụng dịch vụ dịch vụ mua hàng Ebay của chúng tôi khách hàng có thể sở hữu bất cứ sản phẩm nào mà mình muốn. Giúp bạn có cơ hội tiếp cận và sử dụng các sản phẩm chất lượng cao mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức.

Tship nhận mua hộ rất nhiều các mặt hàng trên Ebay về Việt Nam. Chỉ trừ những sản phẩm nằm trong danh sách cấm nhập khẩu từ Việt Nam. Cho nên chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Để được tư vấn thêm thông tin chi tiết về dịch vụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp.

Hỗ trợ trực tuyến

0922976777

Thông tin liên quan

1
Zalo
image