Chính sách đổi trả hàng

Nếu quý khách hàng sau khi nhận được hàng mà cảm thấy hàng hóa không được như tìm hiểu trên trang amazon và ebay . Vậy nếu muốn khiếu nại về hàng hóa thì làm cách nào? Chúng ta cùng nghiên cứu nhé.

1. Chính sách xử lý khiếu nại
  • Hàng sai màu sắc, thuộc tính… do khách chọn nhầm thuộc tính, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Hàng sai màu sắc, thuộc tính… khách chọn đúng thuộc tính nhưng chúng tôi đặt sai, Tship sẽ hoàn 100% giá trị tiền hàng.
  • Hàng sai màu sắc, thuộc tính… khách chọn đúng thuộc tính, Tship đặt đúng nhưng người bán gửi sai, Tship sẽ hỗ trợ đòi tiền khiếu nại từ người bán.
  • Thời gian khiếu nại: 24h sau khi khách hàng đã nhận hàng.
2. Bảo hành: Tship không có trách nhiệm bảo hành sản phẩm, Khách hàng có trách nhiệm tham khảo thông tin Người bán ghi trên website, nếu cần thiết, chúng tôi sẽ liên hệ người bán để hỏi về thông tin khách yêu cầu
3. Hàng hóa dễ vỡ: Tship hiện không đảm bảo tình trạng vận chuyển với các sản phẩm dễ vỡ (sản phẩm làm từ các chất liệu dễ vỡ như thủy tinh, gốm, sứ, nhựa cứng, gỗ giòn, gỗ ép…). Trong trường hợp Quý khách có mong muốn mua hộ và chuyển hộ các mặt hàng này, quý khách có thể yêu cầu thêm dịch dụ đóng gói lại/đóng gỗ. Chi phí đóng gói lại/đóng gỗ sẽ tùy từng loại mặt hàng thực tế.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Họ và tên: Đỗ Văn Huỳnh
Số CMND: 151589471
Địa chỉ : Đông xuyên, Tiền Hải, Thái Bình
Điện thoại : 0937678778
Emai : tship24h@gmail.com
 
 

Bài viết liên quan

1
Zalo
image