Cách tạo tài khoản Ebay và Amazon

Trước khi muốn bắt đầu giao dịch hoặc mua sắm trên những trang mua bán nước ngoài bạn cần phải tạo tài khoản của trang đó. Bạn đã có tài khoản Ebay và Amazon của riêng mình chưa? Nếu chưa hãy tạo ngay với những bước siêu nhanh dưới đây nha.

Cách tạo tài khoản Amazon

Trong những trang mua bán hàng lớn trên thế giới, Amazon được đánh giá là khá khắt khe trong việc tạo tài khoản và xác minh danh tính người dùng. Để có thể đăng ký tài khoản Amazon bạn cần trải qua 2 giai đoạn lớn: 

Giai đoạn 1: Xác minh danh tính người bán bước 1 (vòng SIV): Gồm có 4 bước nhỏ

Giai đoạn 2: Xác minh danh tính người bán bước 2 (vòng SPR): Gồm 1 bước nhỏ

Giai đoạn 1 - Vòng SIV

Bước 1: Chọn quốc gia bạn và doanh nghiệp đặt trụ sở doanh nghiệp của bạn (thông tin trên trang này một khi đã gửi đi không thể thay đổi được nữa, vì vậy bạn hãy điền thông tin thật chính xác). Sau đó click nút "Next". Khi đã điền thông tin chính xác và ấn nút "Submit".

Bước 2: Nộp bản scan có màu của hộ chiếu/chứng minh nhân dân/bằng lái xe trùng với những thông tin cung cấp ở trên.

Bước 3: Nộp hình scan có màu và rõ nét của sao kê thẻ tín dụng hoặc sao kê ngân hàng. Lưu ý tuân thủ các điều kiện đã nêu ở trên.

Bước 4: Nếu hồ sơ và thông tin đăng ký được xác định chính xác, bạn sẽ thấy màn hình dưới đây. Nếu lời nhắn hiện lên là “Thank you for your request”, bạn có thể yên tâm đóng màn hình. Nếu không thấy lời nhắn như vậy, bạn hãy đảm bảo rằng tất cả hồ sơ và thông tin đăng ký được nộp chính xác. Hồ sơ đăng ký phải tuân thủ từng bước hướng dẫn phía trên.

Giai đoạn 2 - Vòng SPR (nếu có)

Bước 5 (nếu có): Bạn có thể nhận được yêu cầu từ Amazon Seller Performance Review (SPR) để gửi các giấy tờ sau. Vui lòng tuân thủ các yêu cầu về hóa đơn điện/nước/Internet/điện thoại như đã nêu ở trên, và gửi hồ sơ trên Seller Central.

Các bước tạo tài khoản Ebay

Bước 1: Truy cập ebay.com để đăng ký eBay.

Bước 2: Nếu bạn sử dụng eBay vào mục đích cá nhân, đánh dấu tích vào phần "Personal account". Tiếp đó nhập địa chỉ email và mật khẩu đăng nhập eBay.

Bước 3: Tiếp tục nhập Tên của bạn. Sau đó chọn mã vùng điện thoại Việt Nam +84 và nhập số điện thoại của bạn. Sau khi đã hoàn thành, bạn chỉ cần ấn "Register" để bắt đầu tạo tài khoản eBay.

Bước 4: Giao diện eBay chuyển sang phần kích hoạt, bạn cần nhấn "Text me and PIN" để eBay gửi mã 4 số về SMS của số điện thoại đã đăng ký.

Bước 5: Sau khi nhận được tin nhắn, nhập mã code 4 ký tự đó, sau đó ấn "Continue".

Bước 6: Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn vào góc trái để xem tài khoản eBay của bạn.

Mua hàng trên Ebay và Amazon tại đây>>>

Hỗ trợ trực tuyến

0922976777

Thông tin liên quan

1
Zalo
image